Viết đoạn văn miêu tả chiếc bàn gỗ

Tải về

Chiếc bàn của em nhìn khá gọn gàng. Chiếc bàn có bốn chân, có thanh ngang để đặt chân. Mặt bàn là một tấm gỗ Cẩm Lai càng dùng lâu càng láng bóng

Bài tham khảo 1:

Chiếc bàn của em nhìn khá gọn gàng. Chiếc bàn có bốn chân, có thanh ngang để đặt chân. Mặt bàn là một tấm gỗ Cẩm Lai càng dùng lâu càng láng bóng. Vừa rồi bố em mới thay áo mới cho nó trông nó càng bóng hơn, lại thơm cái mùi véc-ni dễ chịu nữa chứ. Mỗi lúc học bài mệt em thường gối má lên mặt bàn để cảm nhận ở nó sự tươi mát và hương thơm dìu dịu như hương huệ, hương nhài. Dưới bàn là một học tủ có ba ngăn, đó chính là cái kho sách truyện thiếu nhi và những đồ chơi của em. Mỗi ngăn em đựng một thứ, ngăn nắp, gọn gàng. Chiếc bàn được đặt ngay ngắn cạnh cửa sổ có nắng gió hương hoa từ ngoài vườn thổi vào. Trên mặt bàn, góc phải, thường có một lọ hoa nhỏ nhỏ xinh xinh và một bông hồng nhung em hái từ ngoài vườn hoa vào cắm lên đó. Với em chiếc bàn thật gần gũi thân thương.

Bài tham khảo 2:

Chiếc bàn là một đồ dùng rất hữu ích. Chiếc bàn gỗ thường có bốn chân. Mặt bàn là một tấm gỗ ép bằng phẳng mịn màng. Có chiều rộng 60cm và chiều dài 90cm. Bàn gỗ có màu nâu và rất thơm. Chiếc bàn có nhiều công dụng khác nhau. Chúng ta có thể dùng để làm việc, học tập, để đựng đồ... Là một học sinh, chiếc bàn đã gắn bó với em từ khi còn nhỏ, em đã trải qua những tháng ngày học tập hăng say với chiếc bàn gỗ thân thương.

xemloigiai.com

Tải về

close