Hãy viết bài văn về thầy giáo của em

Tải về

Thầy giáo em là một người thầy rất hiền từ, dễ mến. Mỗi sáng em đều thấy thầy đến lớp từ rất sớm, soạn bài và chào hỏi tất cả các bạn trong lớp

* Bài tham khảo 1:

Thầy giáo em là một người thầy rất hiền từ, dễ mến. Mỗi sáng em đều thấy thầy đến lớp từ rất sớm, soạn bài và chào hỏi tất cả các bạn trong lớp. Thầy giảng bài rất hay, mỗi khi chúng em có chỗ nào không hiểu thầy đều nhẹ nhàng giảng lại. Khi giảng bài, thầy không bao giờ to tiếng hay quát mắng mà rất nhỏ nhẹ. Các bạn trong lớp em ai cũng yêu quý thầy, rất thích nói chuyện và học bài cùng thầy. Có một lần em đi học muộn vì trời mưa, khi đến lớp thầy không trách mắng mà còn bảo em cẩn thận kẻo bị cảm lạnh. Em rất yêu quý và muốn được học cùng thầy. Em sẽ cố gắng học tốt để thầy vui lòng.

* Bài tham khảo 2:

Thầy Toàn là thầy dạy thể dục của lớp em. Thầy có vóc dáng cao lớn, khỏe mạnh. Thầy có thể bế hai bạn nam một lúc mà vẫn chạy quanh sân trường rất nhanh. Đặc biệt, thầy Toàn tốt bụng lắm. Em thường xuyên thấy thầy giúp mọi người. Em rất tự hào khi được là học sinh của thầy Toàn.

xemloigiai.com

Tải về

close