Giải câu hỏi Vận dụng trang 38 SGK GDCD 6 Chân trời sáng tạo

1. Em hãy viết khoảng 100 từ về chủ đề: Tôi là công dân nước CHXHCN Việt Nam 2. “Có nơi đâu đẹp tuyệt vời Như sông, như núi, như người Việt Nam” Câu thơ trên thể hiện sự tự hào về quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Là học sinh, em cần làm gì để trở thành một công dân có ích?

Tổng hợp đề thi giữa kì 1 lớp 6 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

Trả lời câu hỏi phần vận dụng trang 38 SGK GDCD CTST

Em hãy viết khoảng 100 từ về chủ đề: Tôi là công dân nước CHXHCN Việt Nam

Phương pháp giải:

Liên hệ thực tế

Lời giải chi tiết:

Tôi là công dân nước CHXHCN Việt Nam: 

Xin chào các bạn, mình tên là Minh là học sinh lớp 6A. Mình có một nước da ngăm đen do thừa hưởng màu da của bố, bố của mình là người Châu Phi. Bố mình và mẹ mình hiện tại đang sinh sống ở Việt Nam và mình được sinh ra trên đất nước Việt Nam nên mình mang quốc tịch Việt Nam. Trong đợt dịch Covid 19 gia đình mình được nhà nước và người dân hỗ trợ rất nhiều, hỗ trợ về tiền, gạo, đồ ăn trong đợt cách ly xã hội. Mình rất tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại Việt Nam.

“Có nơi đâu đẹp tuyệt vời

Như sông, như núi, như người Việt Nam”

(Lê Anh Xuân)

Câu thơ trên thể hiện sự tự hào về quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Là học sinh, em cần làm gì để trở thành một công dân có ích?

Phương pháp giải:

Liên hệ thực tế

Lời giải chi tiết:

“Có nơi đâu đẹp tuyệt vời

Như sông, như núi, như người Việt Nam”

(Lê Anh Xuân)

Câu thơ trên thể hiện sự tự hào về quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Là học sinh, em cần phải: em cần học tập chăm chỉ, rèn luyện bản thân, dũng cảm đương đầu với các khó khăn thử thách hướng tới những thành công, luôn yêu thương sống chan hòa với mọi người xung quanh, giúp đỡ những người gặp khó khăn, không những vậy em cần phải nối tiếp những truyền thống quý báu của dân tộc.

xemloigiai.com

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

close